1
Đất Lành Resort, Lý Thái Tổ, Hiệp Tiến, Tân Tiến, Lagi, Bình Thuận, Việt Nam
Menu

Tin tức & Sự kiện

Biển Cam Bình, hải đăng "bé bé xinh xinh, địa điểm thu hút giới trẻ tại Thị xã La Gi

Cập nhật: 16-07-2022

Biển Cam Bình cách Tp.Hồ Chí Minh 160km và cách trung tâm thị xã La Gi 7km về phía Nam. Có 2 đường để đi đến đây: thứ nhất là đi qua QL1A  và hai là đi cung đường ven biển. Du khách chắc chắn sẽ ngạc nhiên và thích thú với vẻ hoang sơ khi đi cung đường ven biển. 

Bật mí cho bạn, ở Cam Bình có một ngọn Hải Đăng còn khá "mới" và thú vị, chỉ cao 15m. Hải Đàng được xây dựng để chỉ phương hướng cho tàu thuyền và soi sáng vào ban đêm ở vùng biển này. Không nổi bật và nổi tiếng như Hải Đăng Kê Gà nhưng với đặt trưng mới mẻ với kích thước nhỏ thì đây là địa điểm check in thú vị dành cho du khách khi đến đây.

Khu vực này có nhiều Homestay xung quanh, nếu du khách dự định ở lại thì có thể book ngay cho mình và lên lịch vui chơi đêm, thưởng thức hải sản ở Thị xã La Gi. Vào ban đêm, bạn còn có thể theo chân các bạn nhỏ ở làng biển đi bắt tôm tít và cua tại các bãi đá gần Hải Đăng. 

Tại biển cũng có khá nhiều hoạt động thú vị như chơi môtô nước mạo hiểm, trải nghiệm xe bò kéo dạo biển, chơi bóng chuyền, bóng đá bãi biển... Đó là chưa kể, Cam Bình có làng chài lâu đời, bạn có thể cảm nhận nhịp sống của ngư dân làng biển qua các chợ hải sản tươi sống tươi ngon, đa dạng chủng loại.

Ngộ nghĩnh đi xe bò ngắm cảnh ở biển Cam Bình - Sài Gòn Tiếp Thị

(Xe bò ngắm cảnh ở biển Cam Bình - Ảnh: Sài Gòn Tiếp Thị )(

 

 

 

Ảnh một bạn trẻ check in với Hải Đăng (Ảnh: Vnexpress.vn)

(Ảnh: vnexpress)

(Ảnh: vnexpress)

Tin khác