1
Đất Lành Resort, Lý Thái Tổ, Hiệp Tiến, Tân Tiến, Lagi, Bình Thuận, Việt Nam
Menu

Tin tức & Sự kiện

Thời Tiết Xấu, Du Khách Nên Có Kế Hoạch Cụ Thể Khi Đi Du Lịch LaGi - Bình Thuận

Cập nhật: 13-07-2022

Du lịch biển trong mùa hè, cụ thể là ở những địa điểm như Thị xã La Gi, có những điểm du lịch nổi tiếng có đặc sản là biển. Các Resort LaGi đa phần nằm cạnh bờ biển và có đường bờ biển rất đẹp. Vì thế khi thời tiết xấu đi thì những trải nghiệm khi du lịch sẽ phần nào đó trở nên tệ đi, nếu chúng ta không có những chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước.

Mách nhỏ các bạn, nếu bạn không đi kèm gia đình thì đăng ký tour du lịch trong mùa hè để có trải nghiệm tốt nhất và giá rẻ là lựa chọn tốt nhất.  Có 3 lý do chính để chúng ta lựa chọn đặt tour du lịch trong mùa này. 

Chi phí và sự tiện lợi khi du lịch  

Khi đi du lịch, chi phí có thể là vấn đề bạn sẽ cân nhắc đầu tiên nên việc đăng ký du lịch sẽ giảm đi cho mình rất nhiều về tiền bạc và thời gian. Cùng với đó, chúng ta chỉ chuẩn bị đồ đạc và vật dụng cần thiết là đã có cho mình từ 2 - 3 đêm tuyệt vời tại một resort nào đó, ở LaGi chẳng hạn. Đơn vị Tour, bằng những kinh nghiệm của mình, họ sẽ biết phải làm gì để chúng ta trải nghiệm tốt nhất khi thời tiết xấu đi

Về ăn gì, uống gì, ở đâu?

Khi đăng ký Tour du lịch, chúng ta sẽ được đơn vị Tour lựa chọn cho mình những địa điểm thích hợp để có thể trải nghiệm thuận lợi nhất mà không tốn thời gian phải lo lắng về vấn đề ăn uống nữa. Thời tiết xấu đi, những có lẽ trải nghiệm dùng tiệc nướng dưới một nhà hàng và nhìn ra trời mưa cũng là tuyệt vời nhất đối với những thực khách. 

Chơi gì? tổ chức tiệc thế nào cho vui?

Team Building, đây là lẽ  phương án tốt nhất mà đa số cuộc đơn vị Tour luôn hướng tới. Với thời tiết xấu, việc trải nghiệm giảm đi, thì chơi những trò chơi ngoài trời khi tạnh mưa, cùng những đồng đội chịu làng xã của mình cũng là điều không tệ. Ngoài ra, buổi tối hoặc trưa cũng có thể có những tiệc Gala mà các đơn vị Tour sẽ chuẩn bị tất tần tật cho mình. 

Những mách nhỏ kể trên, có thể không phải là mới lạ nhưng cũng phần nào giúp cho du khách đưa ra những phương án nghỉ dưỡng và có những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch vào thời tiết xấu. Đất Lành Resort, là một resort ở LaGi có diện tích lớn, nơi đây có khuôn viên rộng, với thảm cỏ lớn để có thể thực hiện những trò chơi TeamBuilding với quy mô 200- 300 khách. Còn hơn nữa, nhà hàng nòi đây còn có vị trí cạnh biển, sở hữu view biển rất đẹp, phục vụ những tiệc Gala và tiệc nướng hết sức thú vị.

Tham khảo review về Đất Lành Resort LaGi: reviewvilla.vn

Tin khác