1
Đất Lành Resort, Lý Thái Tổ, Hiệp Tiến, Tân Tiến, Lagi, Bình Thuận, Việt Nam
Menu

Tin tức & Sự kiện

Tuyển tập những câu chúc tết hay nhất mà ai cũng cần phải chuẩn bị trước Tết Nguyên Đán

Cập nhật: 11-01-2022

Ảnh câu đối tết đẹp

 

Lời chúc tết cho giới trẻ thịnh hành năm 2022

Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

Ngàn lần như ý, Vạn lần như mơ, Triệu sự bất ngờ, Tỷ lần hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

Chúc mừng năm mới. Chúc 365 ngày hạnh phúc, 52 tuần như ý, 12 tháng an vui, 8.760 giờ thoải mái, 52.600 phút may mắn và một năm mới an khang thịnh vượng – phát tài phát lộc.

Chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu.

Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng.

Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc trong gia quyến được an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khương vạn thọ tường.

Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

Mừng 2022 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

Đầu xuân năm mới chúc bình an. Chúc luôn tuổi trẻ chúc an khang. Chúc sang năm mới nhiều tài lộc. Công thành danh toại chúc vinh quang.

Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

 

Ảnh tết  - Siêu tầm

 

Lời chúc tết 2022 dí dỏm và hài hước nhất

Những lời chúc tết dí dỏm và độc đáo khiến bạn cười không nhặt được mồm, mang tới niềm vui tiếng cười sảng khoái cho tất cả mọi người trong ngày đầu tiên của năm mới. Tết sắp về trên từng góc phố, chúa Xuân đang gõ cửa từng ngôi nhà, còn gì hào hứng …

Những lời chúc tết dí dỏm và độc đáo khiến bạn cười không nhặt được mồm, mang tới niềm vui tiếng cười sảng khoái cho tất cả mọi người trong ngày đầu tiên của năm mới. Tết sắp về trên từng góc phố, chúa Xuân đang gõ cửa từng ngôi nhà, còn gì hào hứng hơn khi được xúng xính quần áo mới đi thăm họ hàng và trao nhau nhiều lời chúc thật hay, thật sâu sắc, thật phù hợp nhỉ? Nếu bạn đang nung náu một ý định gì đó để khiến ông bà cha mẹ, anh chị em bạn bè của mình có một cái Tết thật sum vầy, trọn vẹn nhất thì hãy nhanh chóng tham khảo bài viết hôm nay.

1. Lấy toàn thể 12 tháng trong năm đem rửa sạch mùi cay đắng, ghen tị, thù oán,…rồi để cho ráo nước

2. Tuần tự cắt mỗi tháng ra 28, 30, hay 31 phần.

3. Trộn đều với : – Một chút tin yêu – Một chút kiên nhẫn – Một chút can đảm – Một chút cố gắng – Một chút hy vọng – Một chút trung thành.

4. Ướp thêm gia vị: lạc quan, tự tin và hài hước.

5. Rồi đem ngâm một lát trong dung dịch “Những điều tâm niệm của mình”.

6. Vớt ra, xây nhỏ, đổ tất cả vào “Nồi yêu thương” và nấu với lửa “Vui mừng”.

7. Đem ra ăn với “Nụ cười” trong chén “Bao dung”…

9. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi

10. Năm mới năm me. Gia đình mạnh khỏe. Mọi người tươi trẻ. Đi chơi vui vẻ.

 

Ảnh tết - Tổng hợp hình ảnh tết đẹp nhất

 

11. Chúc mừng năm mới! Sung sướng trong tình yêu, sung túc trong công việc và sung mãn trong sức khỏe.

12. Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!

13. Năm mới chúc bạn cười đến trẹo quai hàm, ham làm đến quên mệt mỏi, học giỏi đến khỏi lo thi, cứ đo là thành, cứ ăn là khỏe …. Happy new year!

14. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều, bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu, gia đình hạnh phúc bè bạn quý, thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

15. Tân Sửu đã đến, ăn nhậu lai rai, tiền vô như nước, muốn gì cũng được, thịnh vượng bình an, chúc mừng năm mới!

16. Éc Éc Éc! Sống thật khỏe, tiền vô như nước, gia đình đại phước, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc tuôn trào!

17. Chúc ông bà 1 tô như ý. Chúc cô chú 1 chén an khang. Chúc anh chị 1 dĩa, 1 dĩa…tài lộc!

18. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

19. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới!

20. Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khỏe – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may.

21. Chúc mừng năm mới. Chúc bạn khỏe như trâu, tiền tài tấn tới, một năm phát đạt và thành công.

22. Chúc bà con gần xa, từ người thân đến người xa lạ, từ bạn bè tới đồng nghiệp một năm mới hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

23. Năm mới đã đến, chúc bạn đáng mến, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, sự nghiệp thành công.

(nguồn siêu tầm)

Tin khác